>> Top Game Mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 04/2024

Game4V Phim-Truyện

One Piece 1113 Spoiler: Vận mệnh bi thảm của thế giới

Meikor Phim-Truyện 24/04/2024

Thánh Mars đã tiếp cận được Vegapunk để ngăn cản được buổi phát sóng, liệu lão ta có đạt được mục đích? Sau đây là những diễn biến tiếp theo có trong manga One Piece chap 1113 Spoiler.

Tiếp nối những diễn biến của chap trước thì Thánh Mars bị sốc khi nhìn thấy cái đầu to của Vegapunk trong một cái bồn. Dường như sau khi cắt phần đầu dài ngoằng của mình ra thì tiến sĩ Vegapunk đã đưa nó vô một cái bình chứa khổng lổ. Và đó cũng chính là thứ mà Thánh Mars nhìn thấy khi ông ta vào trong Punk Records.

Thánh Mars nhanh chóng phá hủy ốc sên truyền tin trực tiếp để cắt sóng nhưng thực chất đây chỉ là cú lừa, hóa ra Vegapunk đã dự đoán được từ trước và có sự chuẩn bị.

Cả thế giới lúc này đang xôn xao về buổi phát sóng đặc biệt của Vegapunk và đếm ngược từng giây đến kết thúc, sau cùng thì thông điệp của ông ấy cũng được truyền tải. Đến thời điểm hiện tại thì phía Ngũ Lão Tinh vẫn chưa thể dự đoán được Vegapunk sẽ nói gì.

Sanji và một trong số các Vegapunk đã kịp thời tới chỗ của nhóm Bonney ngoài bờ biển. Sanji liền chạm trán Thánh Nusjuro và hai bên nổ ra chiến đấu.

Trên buổi phát sóng thì Vegapunk nói rằng với những việc mà ông ấy làm thì chắc chắn ông sẽ bị Chính Phủ Thế Giới trừ khử. Cho nên Vegapunk đã sắp xếp sao cho buổi phát sóng này được bắt đầu ngay khi ông ấy trút hơi thở cuối cùng.

One Piece 1113 Spoiler: Vận mệnh bi thảm của thế giới

One Piece 1113 Spoiler: Tiến sĩ Vegapunk đã lên kế hoạch cho mọi thứ. Nguồn: Twitter

Cùng lúc này thì Thánh Saturn đã có mặt trên Tầng Nghiên cứu Labophase, mục tiêu của lão chính là Robin. Robin nhận ra giọng của Thánh Saturn từ Sự kiện Ohara năm xưa. Đồng đội của Robin (nhóm Nami) đối đầu với Saturn để bảo vệ cô.

Tiếp tục buổi phát sóng, Vegapunk tuyên bố rằng: “Thế giới này rồi sẽ chìm xuống đáy biển”. 

Đó cũng là diễn biến cuối cùng của chap mới. Vẫn chưa có thông báo về việc tuần sau có truyện hay không.

Rất có thể sau một sự kiện quan trọng nào đó trong quá khứ thì Vương Quốc Cổ Đại đã bị hủy diệt đồng thời khiến mảng lục địa bất ổn. Từ đây phần đất liền dần chìm xuống đáy biển và khiến thế giới không còn những lục địa rộng lớn mà thay vào đó là vô số đảo nhỏ, hình thành nên thế giới One Piece như hiện tại. Theo thời gian thì những hòn đảo này cũng sẽ chìm xuống đáy đại dương và trên bề mặt chỉ còn lại nước biển.

One Piece 1113 Spoiler: Thế giới One Piece được cấu thành từ một vài mảng lục địa kéo dài cùng vô số đảo nhỏ, diện tích đa số vẫn là đại dương. Nguồn: Twitter

>>> Xem Thêm: Nổi tiếng là vậy nhưng cả anime Naruto và Bleach đều suýt nữa bị Studio Pierrot cho ‘bay màu’

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Viết bình luận



Tin mới

Người hâm mộ vô cùng phấn khích với tin đồn Gojo Satoru chuẩn bị trở lại Jujutsu Kaisen?

Meikor Phim-Truyện 18/05/2024

Người hâm mộ vô cùng phấn khích với tin đồn Gojo Satoru chuẩn bị trở lại Jujutsu Kaisen?

Theo tin đồn đan được lan truyền thì khả năng rất cao là “ông thầy quốc dân” Gojo Satoru sẽ có màn trở lại hoành tráng trong chap mới của manga Jujutsu Kaisen.

Netflix công bố hình ảnh mới và thời điểm phát hành cho anime Terminator Zero

Meikor Phim-Truyện 16/05/2024

Netflix công bố hình ảnh mới và thời điểm phát hành cho anime Terminator Zero

Netflix công bố hình ảnh mới đi kèm với đó là thời gian ra mắt dự kiến cho anime ăn theo thương hiệu Kẻ Hủy Diệt với tên gọi Terminator Zero.

Anime Mushoku Tensei thông báo tạm nghỉ trước khi bước vào những diễn biến hấp dẫn nhất của mùa ss2

Meikor Phim-Truyện 15/05/2024

Anime Mushoku Tensei thông báo tạm nghỉ trước khi bước vào những diễn biến hấp dẫn nhất của mùa ss2

Mới đây phía nhà sản xuất của anime Mushoku Tensei đã đưa ra thông báo tạm nghỉ trước khi bộ phim bước vào các diễn biến hấp dẫn nhất của ss2.

Chap 422 manga My Hero Academia là cao trào cuối cùng của bộ truyện?

Meikor Phim-Truyện 14/05/2024

Chap 422 manga My Hero Academia là cao trào cuối cùng của bộ truyện?

Manga My Hero Academia đã tiến rất gần đến cái kết và chap 422 có thể xem là cao trào cuối cùng của bộ truyện khi Deku sử dụng đến “sức mạnh tình bạn”.

Netflix nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của Wednesday 2

Meikor Phim-Truyện 13/05/2024

Netflix nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của Wednesday 2

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả phải chờ đợi thì cuối cùng Netflix đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho mùa thứ 2 của series Wednesday.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm
Trang Tin Tức Game mới nhất, UY TÍN và TRUNG LẬP tại Game4V. Tổng hợp tin Game Online, Offline, eSports, PC-Console, game mobile được cập nhật NHANH CHÓNG.