>> Top Game Mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 04/2024

Game4V Game Mobile

Bilibili kỷ niệm 12 năm thành lập và phát triển mảng game

Kẻ đơn độc Game Mobile 29/06/2021

QUỐC TẾ_ Trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập, Bilibili nhìn lại chặng đường phát triển cũng như xác định thêm những mũi nhọn mới.

Vào ngày 26 tháng 06, tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Bilibili, Chen Rui, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, đã chia sẻ những thay đổi trong công ty trong năm qua. Công ty Bilibili ngày càng trở nên có ảnh hưởng sâu swcs đến cộng đồng người xem, người chơi game.

Bilibili kỷ niệm 12 năm thành lập, phát triển mảng game

Bilibili kỷ niệm 12 năm thành lập, phát triển mảng game

Chen nói về sự phát triển của cộng đồng Bilibili, tầm quan trọng của việc xây dựng cộng đồng. “Đặt cộng đồng lên hàng đầu thay vì quy mô là ưu tiên hàng đầu là văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi. Bilibili còn thúc đẩy tăng trưởng quy mô chỉ là phương tiện, cải thiện cộng đồng là mục đích hàng đầu” – đại diện Bilibili cho hay.

Trong năm qua, 6 loại nội dung phát triển nhanh nhất ở Bilibili là khoa học xã hội và nhân văn, tâm lý học, game, động vật, thực phẩm và khoa học.

Trong số đó, nội dung khoa học phổ biến đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất về số lượt xem, đạt 1994%. Mặc dù vậy, Chen nhấn mạnh rằng “nội dung ACG vẫn mạnh nhất trong tất cả các danh mục ở Bilibili”.

Trong quý 1 năm nay, số lượt xem của phim hoạt hình và phim truyền hình Trung Quốc đã tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái và nội dung sáng tạo chính của người tải lên ACG tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo dữ liệu mới nhất, MAU trung bình ở Bilibili đạt 223 triệu, hơn 86% trong số đó từ 35 tuổi trở xuống và gần một nửa thanh niên Trung Quốc sử dụng Bilibili. Ngoài ra, số lượng người sáng tạo đang tăng lên nhanh chóng.

Có 2,2 triệu người tải lên hoạt động hàng tháng, trung bình tạo ra 7,7 triệu video mỗi tháng. Chất lượng nội dung và ảnh hưởng đã được cải thiện đáng kể theo thời gian – điều đã được báo cáo ở sự kiện Bilibili kỷ niệm thành lập.

Chen nói rằng Bilibili sẽ hỗ trợ thêm cho sự phát triển của người tải lên trong các khía cạnh như hỗ trợ giao thông, khuyến khích sáng tạo, công cụ tạo và hệ thống đào tạo. “Chúng tôi phân bổ 70% lưu lượng truy cập cho những người tải lên vừa và nhỏ và những người tải lên mới” – Chen giới thiệu.

Dữ liệu chỉ ra rằng thời gian sử dụng trung bình hàng ngày của người dùng Bilibili cao tới 82 phút và tỷ lệ giữ chân thành viên trong tháng thứ 12 đã cao hơn 80% trong 3 năm liên tiếp. Họ cũng tập trung vào mảng game, đẩy mạnh phát hành sản phẩm nội địa.

Bilibili gần đây đã ra mắt hệ thống Avalon, có thể xóa các nhận xét không phù hợp dựa trên trí tuệ nhân tạo và tự động xử lý hơn 700.000 nội dung tiêu cực trong cộng đồng mỗi ngày.

Bilibili cho biết họ đang đầu tư nhiều hơn vào phúc lợi công cộng. Li Ni, Phó chủ tịch và COO của Bilibili, tuyên bố thành lập Học bổng Bilibili Happy để hỗ trợ giáo dục nông thôn, với khoản đầu tư ban đầu là 4.194.172 nhân dân tệ.

Viết bình luận


Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Doanh thu của nhà làm game Trung Quốc đạt bao nhiêu trong tháng 04/2024?

Sensor Tower cho thấy vào tháng 4 năm 2024 tổng cộng 39 nhà sản xuất Trung Quốc đã lọt vào danh sách 100 nhà phát hành trò chơi di động có doanh thu hàng đầu toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.
Capybara Game Mobile 17/05/2024

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp kết hợp với nhiều tính năng mới lạ tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn là điều mà game thủ chỉ có thể tìm thấy ở Khởi Nguyên Mobile.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Tình hình các hãng game Hàn Quốc sau quý 1/2024 ra sao?

Ngày 15/5, nhiều công ty Hàn Quốc đã liên tiếp công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2024.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm

Tin mới

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.

Activision thành lập studio trò chơi

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Activision thành lập studio trò chơi

Activision thành lập Elsewhere Entertainment, một studio trò chơi đang phát triển thương hiệu hoàn toàn mới ở Warsaw, Ba Lan.

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Newzoo đã thông báo rằng đang cập nhật Báo cáo thị trường trò chơi toàn cầu năm 2023 với các ước tính được điều chỉnh và dự báo của các nhà phân tích trong năm.

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Trong phiên hỏi đáp QA về báo cáo tài chính gần đây, Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot đã xác nhận rằng có kế hoạch sử dụng công nghệ AI để phát triển các trò chơi.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm
Trang Tin Tức Game mới nhất, UY TÍN và TRUNG LẬP tại Game4V. Tổng hợp tin Game Online, Offline, eSports, PC-Console, game mobile được cập nhật NHANH CHÓNG.