>> Top Game Mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 04/2024

Game4V Game Mobile

Doanh thu tăng, Krafton kỳ vọng thành công hơn năm 2024

Kẻ đơn độc Game Mobile 09/02/2024

Battlegrounds Mobile India mang lại doanh thu hàng tháng lớn nhất trong tháng 12 cho nhà phát hành Krafton giúp doanh thu hãng này tăng trưởng mạnh.

Nhà phát hành PUBG Krafton đã công bố báo cáo tài chính cả năm cho thấy doanh số bán hàng của hãng tăng 3%. Đây là số liệu được tổng hợp cụ thể là doanh thu cả năm 2023 đạt 1,9 nghìn tỷ KRW (1,4 tỷ USD), tăng 3% so với cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận cả năm đạt 500 tỷ KRW (375 triệu USD), tăng 30% so với cùng kỳ năm trước đó. Doanh thu quý 4/2023 đạt 534 tỷ KRW (401 triệu USD), tăng 13% so với cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận quý 4/2023 đạt 600 tỷ KRW (451 triệu USD), tăng 19% so với cùng kỳ năm 2022.

Krafton tăng cường đầu tư vào năm nay. Ảnh: IGN.

Krafton tăng cường đầu tư vào năm nay. Ảnh: IGN.

Báo cáo cho hay, sự tăng trưởng về doanh số bán hàng của Krafton một phần là do hiệu suất của PUBG trên PC và console. Giám đốc điều hành CH Kim cho biết: “Công ty đã đạt được hiệu suất ổn định vào năm 2022, chủ yếu thông qua IP PUBG. Chúng tôi có thể tập trung vào việc đảm bảo nhiều tựa game sắp ra mắt trong tương lai, sẵn sàng cho một bước nhảy vọt”.

Năm 2024 sẽ đánh dấu sự khởi đầu gặt hái những thành quả từ những nỗ lực, thể hiện sự phát triển từng bước của Krafton. Công ty cho biết rằng đã đạt doanh thu hàng tháng kỷ lục vào tháng 12/2023 khi Battlegrounds Mobile India tiếp tục được đón nhận từ cộng đồng game thủ.

Ấn Độ đã cấp phép cho Battleground Mobile India chạy thử nghiệm ba tháng sau khi công ty xứ Hàn giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo mật dữ liệu của người dùng. Từ đó, game được cộng đồng người chơi đánh giá tốt. Lượng người tham gia ngày càng đông.

Hãng sở hữu nhiều game đình đám. Ảnh: ProGamer.

Hãng sở hữu nhiều game đình đám. Ảnh: ProGamer.

Kế hoạch của Krafton sẽ tung ra các tựa game như Dinkum Mobile, Project Black Budget và Subnautica 2 trong năm 2024. Công ty trò chơi xứ kim chi cũng cho biết họ đã đầu tư vào hơn 10 dự án game để phục vụ người chơi. Ngoài ra, Krafton đang thay đổi cấu trúc nội bộ của mình để giúp các nhóm làm việc tốt hơn trước các xu hướng thị trường. Trong tương lai, Krafton sẽ đầu tư mở rộng trò chơi PUBG: BATTLEGROUNDS trên toàn cầu và tạo ra nhiều trò chơi dựa trên trò chơi này, đồng thời tập trung vào thị trường Ấn Độ, nơi phát hành BGMI. Các kế hoạch mới của Krafton thể hiện sự nỗ lực không ngừng để mở rộng quy mô.

Viết bình luận


Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Doanh thu của nhà làm game Trung Quốc đạt bao nhiêu trong tháng 04/2024?

Sensor Tower cho thấy vào tháng 4 năm 2024 tổng cộng 39 nhà sản xuất Trung Quốc đã lọt vào danh sách 100 nhà phát hành trò chơi di động có doanh thu hàng đầu toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.
Capybara Game Mobile 17/05/2024

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp kết hợp với nhiều tính năng mới lạ tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn là điều mà game thủ chỉ có thể tìm thấy ở Khởi Nguyên Mobile.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Tình hình các hãng game Hàn Quốc sau quý 1/2024 ra sao?

Ngày 15/5, nhiều công ty Hàn Quốc đã liên tiếp công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2024.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm

Tin mới

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.

Activision thành lập studio trò chơi

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Activision thành lập studio trò chơi

Activision thành lập Elsewhere Entertainment, một studio trò chơi đang phát triển thương hiệu hoàn toàn mới ở Warsaw, Ba Lan.

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Newzoo đã thông báo rằng đang cập nhật Báo cáo thị trường trò chơi toàn cầu năm 2023 với các ước tính được điều chỉnh và dự báo của các nhà phân tích trong năm.

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Trong phiên hỏi đáp QA về báo cáo tài chính gần đây, Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot đã xác nhận rằng có kế hoạch sử dụng công nghệ AI để phát triển các trò chơi.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm
Trang Tin Tức Game mới nhất, UY TÍN và TRUNG LẬP tại Game4V. Tổng hợp tin Game Online, Offline, eSports, PC-Console, game mobile được cập nhật NHANH CHÓNG.