>> Top Game Mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 04/2024

Game4V Game Mobile

SocialPeta: Đông Nam Á là điểm nhấn ngành game mobile năm 2022

Kẻ đơn độc Game Mobile 08/02/2023

Với các sản phẩm được cải tiến và các chiến lược tiếp thị được nâng cấp, thị trường trò chơi di động Đông Nam Á được cho sẽ khởi sắc vào năm 2023, sau thành công từ năm 2022.

Mới đây, SocialPeta đã phát hành tài liệu Sách trắng tiếp thị ứng dụng và trò chơi di động toàn cầu năm 2022 cung cấp thông tin chuyên sâu về tiếp thị toàn cầu, nhất là mảng game mobile.

Phân chia theo thể loại game.

Phân chia theo thể loại game.

Sách trắng gần 200 trang bao gồm hai phần: trò chơi và ứng dụng dành cho di động (không phải trò chơi), tích hợp thông tin chi tiết về ngành từ hàng chục công ty, bao gồm Singular, Tenjin, Digital Turbine, Moloco, Storemaven, AdQuantum, Udonis, Mobidictum, Apptamin, và AppROI. Báo cáo cũng cung cấp phân tích chính xác dữ liệu ngành vào năm 2022 và dự báo xu hướng trong tương lai dựa trên dữ liệu tiếp thị di động toàn cầu, quan sát các khu vực phổ biến, quảng cáo kênh chính xác, chi phí ngân sách quảng cáo và phân tích trò chơi di động phổ biến để tiếp thị.

Tổng quan về dữ liệu toàn cầu với điểm nhấn khu vực Đông Nam Á làm trọng tâm tiếp thị trong năm vừa qua đã khẳng định sự sáng tạo và chất lượng cao. Thị trường có sự gia tăng 17,5% trong hoạt động quảng cáo game hàng quý. Hơn 90% nhà quảng cáo đã phát hành quảng cáo mới trong mỗi quý, với mức tăng 3,82% về số lượng quảng cáo mới trung bình mỗi quý.

Thị trường marketing game toàn cầu.

Thị trường marketing game toàn cầu.

Về thể loại trò chơi, các nhà quảng cáo trò chơi casual chiếm tỷ trọng lớn hơn trong tất cả các thể loại trò chơi, tăng 2,94%. Cổ phiếu của các nhà quảng cáo mô phỏng tăng khoảng 0,9% theo năm. Game mobile casual chiếm tỷ trọng lớn nhất với 22,69%, tăng đáng kể 4,74% so với cùng kỳ năm ngoái. Đông Nam Á có số lượng quảng cáo hàng tháng cao hơn mức trung bình toàn cầu.

Quảng cáo được cập nhật khá thường xuyên để có 87% quảng cáo mới trong số tất cả quảng cáo đang hoạt động. Quảng cáo đang hoạt động cho trò chơi casual chiếm 24,98% tổng số quảng cáo, thể hiện mức tăng đáng kể 5,22% so với cùng kỳ năm ngoái. Về các nhà quảng cáo đang hoạt động, có sự gia tăng trong các trò chơi giải đố, mô phỏng và hành động, trong đó các nhà quảng cáo trò chơi thông thường chiếm tỷ lệ lớn nhất là 30,28%.

Riêng ở Bắc Mỹ đã phát hành quảng cáo mới, trong đó 90% là quảng cáo game hàng quý hoàn toàn mới. Các tựa game mới cũng tăng lên đáng kể. Số lượng nhà quảng cáo và sự sáng tạo được thể hiện mức độ tăng trưởng lần lượt là 1,37% và 6,48% so với năm 2021.

Viết bình luận


Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Doanh thu của nhà làm game Trung Quốc đạt bao nhiêu trong tháng 04/2024?

Sensor Tower cho thấy vào tháng 4 năm 2024 tổng cộng 39 nhà sản xuất Trung Quốc đã lọt vào danh sách 100 nhà phát hành trò chơi di động có doanh thu hàng đầu toàn cầu.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.
Capybara Game Mobile 17/05/2024

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp kết hợp với nhiều tính năng mới lạ tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn là điều mà game thủ chỉ có thể tìm thấy ở Khởi Nguyên Mobile.
Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.
Kẻ đơn độc Game Mobile 17/05/2024

Tình hình các hãng game Hàn Quốc sau quý 1/2024 ra sao?

Ngày 15/5, nhiều công ty Hàn Quốc đã liên tiếp công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2024.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm

Tin mới

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Netflix và Roblox ra mắt công viên giải trí kỹ thuật số

Netflix và Roblox đã công bố ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí kỹ thuật số trên Roblox nhằm mở rộng trải nghiệm của người hâm mộ.

Activision thành lập studio trò chơi

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Activision thành lập studio trò chơi

Activision thành lập Elsewhere Entertainment, một studio trò chơi đang phát triển thương hiệu hoàn toàn mới ở Warsaw, Ba Lan.

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game năm 2023

Newzoo đã thông báo rằng đang cập nhật Báo cáo thị trường trò chơi toàn cầu năm 2023 với các ước tính được điều chỉnh và dự báo của các nhà phân tích trong năm.

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Honor of Kings ấn định thời điểm ra mắt toàn cầu

Nhà phát triển trò chơi TiMi Studio Group và nhà phát hành Level Infinite, cả hai bộ phận của Tencent, đã xác nhận rằng Honor of Kings sẽ ra mắt toàn cầu.

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Hơn 60% game thủ chơi trò chơi ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA), vào năm 2023, 190 triệu người ở Mỹ chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Kẻ đơn độc Game Mobile 18/05/2024

Ubisoft có kế hoạch ứng dụng AI trong việc làm game

Trong phiên hỏi đáp QA về báo cáo tài chính gần đây, Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot đã xác nhận rằng có kế hoạch sử dụng công nghệ AI để phát triển các trò chơi.
loading
Đang tải dữ liệu
Xem thêm
Trang Tin Tức Game mới nhất, UY TÍN và TRUNG LẬP tại Game4V. Tổng hợp tin Game Online, Offline, eSports, PC-Console, game mobile được cập nhật NHANH CHÓNG.