‘Thiết kế game nâng cao: Phương pháp tư duy hệ thống’ – Michael Seller chính thức phát hành phiên bản tiếng Việt
“Thiết Kế Game Nâng Cao: Phương Pháp Tư Duy Hệ Thống” của tác giả Michael Sellers là cuốn sách thiết kế game thứ 2 được mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội phát triển game Việt Nam cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Athena, Amanotes, iKame, Falcon, Hiker Games, Sky Mavis, Zitga, Wolffun.
Michael Sellers không chỉ là một nhà thiết kế game hàng đầu mà còn là một nhà nghiên cứu và giảng viên có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp game. Sellers bắt đầu sự nghiệp làm thiết kế game chuyên nghiệp từ năm 1994, tập trung vào việc thiết kế các trò chơi xã hội, di động và trực tuyến đa người chơi. Ông đã thành công trong việc khởi nghiệp và quản lý 3 studio game và cũng đã làm việc cho các nhà phát triển game nổi tiếng như 3DO, Electronic Arts, Kabam và Rumble Entertainment với vị trí thiết kế chính, điều hành sản xuất và giám đốc sáng tạo.
Trong cuốn sách “Thiết Kế Game Nâng Cao”, Michael Sellers đã đặt việc thực hành thiết kế game vào một khung lý thuyết với các phương pháp về tư duy hệ thống, giúp các nhà thiết kế hiểu sâu hơn và rõ ràng hơn về công việc, từ đó giúp bạn có thể sản xuất ra những trò chơi tốt hơn, hấp dẫn hơn cho bất kỳ thiết bị hoặc nền tảng nào.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu được mối liên hệ mật thiết giữa game, hệ thống và người chơi, cách phân tích các thiết kế game hiện có để khám phá các hệ thống ẩn bên trong chúng. Từ đó hình thành lối tư duy hệ thống trong giai đoạn thực thi trong thiết kế, giúp cho bản thiết kế được chỉn chu, loại bỏ được những phát sinh và tối ưu được nguồn lực của đội ngũ phát triển. Với những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc, cuốn sách này không chỉ là nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một hướng dẫn cụ thể và thực tiễn cho những ai muốn đạt được thành công trong ngành công nghiệp game đang phát triển.
Khi xuất bản cuốn sách này, Hiệp hội mong muốn sẽ có thêm những đầu sách hay và nguồn tài liệu tham khảo cho những người làm game và yêu game tại Việt Nam, từ đó giúp nâng cao chất lượng chuyên môn về thiết kế Game cho nhân sự. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ là cầu nối đưa các bạn trẻ tiếp cận với những kiến thức về game, để phần nào đó có được nền tảng cơ bản giúp các bạn tự tin theo đuổi con đường làm game mà mình lựa chọn.
Với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa những giá trị bền vững cho ngành Game Việt, Hiệp Hội Phát Triển Game Việt Nam đã và đang tìm kiếm để giới thiệu và phổ biến những đầu sách hay về game đến cộng đồng người đọc ở Việt Nam. Bằng cách bảo trợ xuất bản và phát hành các cuốn sách về game, Hiệp hội mong muốn có thể tạo ra một môi trường thuận lợi để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong ngành.
Cuốn sách đã có mặt tại các hệ thống nhà sách online trên toàn quốc!
Link đặt mua sách:
– Alphabooks: https://s.pro.vn/PBEz
– Tiki: https://s.pro.vn/TRqW